Quy Trình Kích Hoạt Bảo Hành Điện Tử TeckWrap Cho Đại Lý

Quy Trình Kích Hoạt Bảo Hành Điện Tử TeckWrap Cho Đại Lý Chính Hãng

Kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap tại các Đại lý giúp khách hàng kiểm chứng sản phẩm chính hãng, dễ dàng theo dõi thời gian bảo hành ngay trên điện thoại. 

Quy trình kích hoạt bảo hành điện tử đại lý chính hãng TeckWrap Việt Nam gồm những bước gì? Cần lưu ý gì khi kích hoạt bảo hành điện tử cho khách hàng?

Kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap chỉ có tại các Đại lý chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap chỉ có tại các Đại lý chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Bài viết này TeckWrap sẽ hướng dẫn Đại lý chi tiết cách kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap và hỗ trợ khách hàng sau khi thi công sản phẩm.

1. Vì sao cần kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap?

Đi đôi với giá cả thì chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm là điều mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm. Nhất là khi trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc kém chất lượng, thậm chí là những sản phẩm giả nhái gây hậu quả “tiền mất tật mang”.

Thấu hiểu được những lắng lo của khách hàng và cả những đại lý chính hãng, TeckWrap đã mang đến chính sách bảo hành điện tử cho mỗi dự án. 

Kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap mang đến sự minh bạch, chuyên nghiệp và tạo niềm tin nơi khách hàng

Kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap mang đến sự minh bạch, chuyên nghiệp và tạo niềm tin nơi khách hàng

Việc kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap mang đến sự minh bạch, chuyên nghiệp và tạo niềm tin nơi khách hàng. Song song đó cũng giúp khách hàng an tâm và phân biệt được sản phẩm TeckWrap chính hãng, cũng như kiểm tra, theo dõi được thời hạn bảo hành.

Hơn hết là với chính sách kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap cho mỗi dự án sẽ như một lời cam kết chất lượng, nâng cao uy tín đại lý trong mắt khách hàng. Và đâu đó cũng góp phần hạn chế tối đa trường hợp sử dụng hàng giả, hàng nhái  “treo đầu dê bán thịt chó” tại một số gara.

2. Quy trình kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap cho đại lý chính hãng. 

Quy trình kích hoạt bảo hành điện tử đại lý chính hãng TeckWrap Việt Nam được chia thành 6 bước chính. Đại lý sẽ hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap sau khi hoàn tất hạng mục dán PPF, wrap decal đổi màu,…

Bước 1: Cung cấp email chính thức của Quý Đại lý.

Đại lý cần gửi địa chỉ email chính thức cho TeckWrap Việt Nam để được cấp quyền truy cập hệ thống bảo hành điện tử TeckWrap. Đây là địa chỉ dùng xuyên suốt cho việc đăng nhập, quản lý bảo hành và nhận thông báo từ hệ thống.

Quý Đại lý lưu ý nên email chính thức và đã xác minh cho TeckWrap để dùng lâu dài

Quý Đại lý lưu ý nên email chính thức và đã xác minh cho TeckWrap để dùng lâu dài

Bước 2: Nhận tài khoản đăng nhập.

Sau khi tiếp nhận email, TeckWrap sẽ gửi lại cho Quý Đại lý một tài khoản đăng nhập vào hệ thống bảo hành. Tài khoản sẽ bao gồm tên đăng nhập và link truy cập hệ thống.

Link hệ thống: https://baohanh.teckwrap.vn/login/

Hình ảnh Email phản hồi cấp tài khoản cho Đại lý TeckWrap

Hình ảnh Email phản hồi cấp tài khoản cho Đại lý TeckWrap

Bước 3: Thiết lập tên đăng nhập và mật khẩu.

Đại lý truy cập vào link trên tạo mật khẩu mới cho tài khoản để tiến hành kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap. Đại lý lưu ý hãy lưu lại tài khoản và mật khẩu cẩn thận để sử dụng lâu dài và tránh rò rỉ thông tin tài khoản.

Hình ảnh giao diện thiết lập tên đăng nhập và mật khẩu trên website TeckWrap

Hình ảnh giao diện thiết lập tên đăng nhập và mật khẩu trên website TeckWrap

Bước 4: Tạo phiếu bảo hành cho dự án.

Sau khi đăng nhập thành công, đại lý bắt đầu tạo phiếu bảo hành theo các bước sau:

  • Chọn mục “Thêm bảo hành mới”.
  • Chọn hạng mục bảo hành (PPF hoặc decal).
  • Điền thông tin khách hàng và xe đầy đủ theo mẫu.
Điền thông tin để tạo phiếu bảo hành điện tử TeckWrap

Điền thông tin để tạo phiếu bảo hành điện tử TeckWrap

Một số lưu ý khi điền thông tin để kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap:

  • Hình ảnh xe của khách hàng phải thấy rõ biển số.
  • Cuộn decal/PPF đặt bên cạnh xe.
  • Lưu ý kỹ thuật viên có mặt trong ảnh.
  • Chụp trong nhà, không dùng ảnh ngoài trời.
  • Nếu xe chưa có biển số, phải ghi rõ số khung hoặc số sườn trong ảnh.
  • Ảnh rõ ràng số Lot Number trên nhãn sản phẩm, nếu không thấy rõ, có thể chụp mã lô trong lõi keo thay thế.
Cần lưu ý điền thông tin chính xác và hình ảnh rõ nét để kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap

Cần lưu ý điền thông tin chính xác và hình ảnh rõ nét để kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap

Bước 5: Gửi duyệt phiếu bảo hành.

Sau khi điền đầy đủ thông tin và tải ảnh lên hệ thống, đại lý bấm “Gửi để duyệt”. TeckWrap Việt Nam sẽ xét duyệt và xác nhận lại phiếu bảo hành. 

Sau khi phiếu được duyệt, hệ thống sẽ gửi thông tin bảo hành điện tử về email của khách hàng và Quý Đại lý. 

Đại lý nhấn "Gửi để duyệt" để hoàn tất quy trình kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap

Đại lý nhấn “Gửi để duyệt” để hoàn tất quy trình kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap

Bước 6: Hướng dẫn khách hàng tra cứu bảo hành TeckWrap.

Hoàn tất các bước trong quy trình kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap, Đại lý cần hỗ trợ hướng dẫn khách kiểm tra thông tin phiếu bảo hành thông qua đường link: https://baohanh.teckwrap.vn/

Hình ảnh giao diện tra cứu bảo hành điện tử TeckWrap

Hình ảnh giao diện tra cứu bảo hành điện tử TeckWrap

Tại đây, khách hàng có thể:

  • Xem thông tin sản phẩm đã dán.
  • Kiểm tra mã lô, thời gian bảo hành.
  • Xác thực sản phẩm chính hãng TeckWrap.
Hình ảnh Phiếu bảo hành điện tử TeckWrap gửi về email khách hàng

Hình ảnh Phiếu bảo hành điện tử TeckWrap gửi về email khách hàng

Và đó là tất cả quy trình kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap tại Đại lý chính hãng trên toàn quốc.

Có thể bạn quan tâm: Hướng Dẫn Tra Cứu Đại Lý Teckwrap Chính Hãng Gần Nhất

3. Một số lưu ý quan trọng khi kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap.

  • Đại lý cần đảm bảo chính xác mọi thông tin, đặc biệt là biển số và email của khách hàng.
  • Ảnh chụp không chỉnh sửa, rõ nét, đúng góc quy định.
  • Đại lý nên hỗ trợ nhiệt tình để tất cả khách hàng có thể theo dõi sau khi đã kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap.
  • Nếu có thay đổi thông tin sau khi gửi duyệt, đại lý cần liên hệ bộ phận CSKH TeckWrap để hỗ trợ chỉnh sửa.
  • Nếu gặp khó khăn hoặc bất kỳ lỗi phát sinh trong quá trình kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap, Đại lý hãy liên hệ ngay về Hotline TeckWrap để được hỗ trợ nhanh chóng.
Đại lý hỗ trợ khách hàng tra cứu bảo hành điện tử TeckWrap và hướng dẫn chăm sóc xe sau dịch vụ

Đại lý hỗ trợ khách hàng tra cứu bảo hành điện tử TeckWrap và hướng dẫn chăm sóc xe sau dịch vụ

Lời kết.

Chính sách kích hoạt bảo hành điện tử TeckWrap như một Lời cam kết chất lượng và Lời cảm ơn Quý khách hàng, Quý Đại lý đã tin dùng TeckWrap trong hàng trăm thương hiệu trên thị trường.

Và đây cũng là khởi bước quan trọng trong hành trình mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, minh bạch và đáng tin cậy đến khách hàng toàn quốc. 

Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ về Hotline hoặc Zalo 033.279.5555 (Mr. Khánh). Cảm ơn bạn đã xem Blog TeckWrap, chúc bạn có một ngày tốt đẹp!

Truy cập hệ thống bảo hành điện tử TeckWrap tại: https://baohanh.teckwrap.vn

Hướng Dẫn Sử Dụng Khò Nhiệt Dán Decal Ô Tô Đúng Cách
TOP 10 Địa Chỉ Dán PPF Tại TP HCM Uy Tín Chính Hãng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

My Cart
Recently Viewed
Categories